หมู่อาชญากรมีการโฆษณาไม่ เป็น

Kontakt / contact      Hauptseite / page principale / pagina principal /
                  home      zurück / retour /
                  indietro / atrás / back
D     ENGL     F     RUSрусский     THAI

การฟอกเงินผ่าน บัญชีส่วนตัว ที่ยูบีเอสและสโมสรเฒ่า หัวงู "ราศี" - รายงานจาก 17 มกราคม 2013

อาชญากรรมของ ใหญ่เมกะธนาคาร UBS AG, หน่วยสืบราชการลับของ สวิสที่มีมา อย่างผิดกฎหมายบริการลับสวิสและรัฐบาลสวิส (Federal Council) - กับสายลับทุก ที่ในโลก

ที่ นำเสนอโดยไมเคิล Palomino (2013 / 2015)

หุ้น:

Facebook





บาเซิล, 17 มกราคม 2013


หัว ข้อ: เฒ่าหัวงูวงกลมอาญา "วงของสัตว์บาเซิล" ทุนโดยสวิสถนนสูงธนาคารของ UBS AG (ครั้งแรกใน SBV แล้วหลังจากการควบรวมกิจการในปี 1998 ใน UBS AG) - โลกกว้างวงกลมเฒ่าหัวงูที่ใหญ่ที่สุดที่ถูกสร้างขึ้น - การเชื่อมต่อกับกรณี Dutroux


สวัสดี yyy,

เกี่ยวกับ กิจกรรมเฒ่าหัวงูโลกกว้างและเกี่ยวข้องกับกรณี Dutroux ฉันต้องการจะให้คุณข้อมูลต่อไปนี้:

ในปี 1998 "ควบรวมกิจการจัมโบ้" กำลังโด่งดังในประเทศสวิสเซอร์แลนด์เมื่อสองธนาคารถนนสูง
- สวิสธนาคารคอร์ปอเรชั่น (Schweizerischer Bankverein ในบาเซิล, SBV) และ
- ยูบีเอส (ในซูริค)

ถูกรวมเป็นใหม่ "ยูบีเอสเอจี" เป็นธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของสวิส อย่าง เป็นทางการคือการสื่อสารที่ควบรวมกิจการนี​​้จะกระตุ้น การทำงานร่วมกันและการออมเพื่อการวิตเซอร์แลนด์

แต่ ยังมีผลกระทบที่มีการควบรวมกิจการนี​​้อีก: นิสัยทางอาญาและการปฏิบัติของสวิสธนาคารคอร์ปอเรชั่น (Schweizerischer Bankverein, SBV) ในบาเซิลถูกกระจายไปยังยูบีเอสในซูริคและฟอกเงินสำหรับอาชญากรรมระหว่าง ประเทศก็ขยาย
- สำหรับการฉ้อโกงภาษีระหว่างประเทศ
- สำหรับ narcotrafficking ประเทศ
- สำหรับประเทศแขนตกลงที่ผิดกฎหมาย
- สำหรับการค้ามนุษย์ระหว่างประเทศ

การฟอก เงิน: ผ่านกองทุนมากกว่าบล็อกบัญชีเงินฝากธนาคารเอกชนใน UBS AG

ถนน สูงธนาคารสวิสธนาคารคอร์ปอเรชั่น (Schweizerischer Bankverein, บาเซิล) เป็นจุดเริ่มต้นที่มีนิสัยทางอาญาในปี 1970 นี้เกี่ยวกับและ UBS AG (ตั้งแต่ 1998) คือ "ยอมรับ" และคัดลอก (cadres ทั้งหมดของซูริกถูกตัดออกและแทนที่โดย cadres จาก บาเซิล) บัญชี ธนาคารเอกชนจะถูกบล็อกโดย intrigues พลแกล้งและเงินทุนของอาชญากรรมระหว่างประเทศจะไหลผ่านเหล่านี้ถูกปิดกั้น บัญชีธนาคารเอกชนและผู้ถือบัญชีธนาคารมีการเข้าถึงบัญชี ของพวกเขาไม่ใด ๆ มากขึ้น แต่งบธนาคารมาแสดงยังนับล้านของเงินทุนในบัญชีของตน ด้วยรหัสบางอย่างแสดงให้เห็นระดับของความผิดทาง อาญา ความลับของธนาคารมีการละเมิดกับมัน ยู บีเอสเอจี (ตามลำดับในสมัย​​ก่อนมันเป็นเพียงสวิสธนาคารคอร์ปอเรชั่น) ยังสร้างบัญชีย่อยที่มีข้อมูลส่วนบุคคลของลูกค้าและซัก ล้านและพันล้านของ เงินทุนเกินบัญชีย่อย 1,000 ของลูกค้าของยูบีเอสเอจีได้รับผลกระทบเหล่านี้ถูกปิดกั้นบัญชีธนาคาร

ยังครอบครัวของบุคคลที่เขียนนี่เป็นเหยื่อของยู บีเอสเอจีซึ่งเป็น SBV ก่อน บัญชี ธนาคารเอกชนถูกบล็อกโดย SBV โดยวางอุบายส่วนตัวและผิดและมีบัญชีธนาคารที่ระบุล้านของเงินทุนและรหัส สำหรับการเรียนของอาชญากรรม - แต่มีการเข้าถึงไปยังธนาคารไม่มีบัญชีใด ๆ เพิ่มเติมครอบครัวเป็นแรงผลักดันที่จะ กรณีความยากลำบากและ laywers ของครอบครัวกำลังถูกคุกคามโดยธนาคารเพื่อทำลายชื่อเสียงของพวกเขาโดยการสอด แนมข้อมูลส่วนตัว พิสูจน์ทั้งหมดสามารถนำเสนอ

แต่มีความผิดทางอาญาได้มากยิ่งขึ้นใน การนี​​้คือ UBS AG ตามลำดับในสมาคมธนา​​คารก่อน:

เฒ่า หัว งูสโมสร "วงของสัตว์บาเซิล" ("Basler Tierkreis")

ตั้งแต่ 1964 ถนนสูงธนาคารสวิสคอร์ปอเรชั่นธนาคารมีหน่วยล่า แต่ แล้วอาชญากรบางในระบบยุติธรรมของสวิสบาเซิลในศาลแพ่งมี ความคิดที่จะแปลง สโมสรนี้เข้าไปในคลับเฒ่าหัวงูซึ่งได้รับการคุ้มครองโดย ตรงโดยตัวแทนของศาล แพ่ง - ตามลำดับตัวแทนของศาลแพ่งของบาเซิลเป็นสมาชิกหลักของ สโมสรเฒ่าหัวงูอาญา ("วงกลมของสัตว์บาเซิล") และสมาชิกคนอื่น ๆ มาจากถนนสูงธนาคารสวิสธนาคารคอร์ปอเรชั่น (SBV จากบาเซิล) เด็กและ เที่ยวบินและการเดินทางเป็นทุนโดยเงินธนาคาร และ ตอนนี้ที่เกิดขึ้นนี้: ตั้งแต่ควบรวมกิจการกับยูบีเอสเป็นใหม่ UBS AG ในปี 1998 วงกลมเฒ่าหัวงูนี้สามารถขยายกิจกรรมของมันในโครงสร้างของ ยูบีเอสในซูริกและ ดังนั้นจึงเฒ่าหัวงูสโมสรนี้ "วงสัตว์" ได้กลายเป็นโลกที่ศูนย์กว้างกว้างของเฒ่าหัวงูประเทศ การจัดหาเงินทุน กิจกรรมของเด็กและเที่ยวบินและการเดินทางด้วยเงินการ ธนาคารจาก UBS AG

ใน ปี 1998 นี้ "วงของสัตว์บาเซิล" ("Basler Tierkreis") และยังทำให้เป็นข่าวพาดหัวในหนังสือพิมพ์ท้องถิ่นบาเซิลมีรายละเอียดทั้งหมด ของชื่อเล่นและวิธีการและยังแสดงให้เห็นในตอนท้ายของ โครงการเดินทางไป Tailand ยังซื้อและฆ่าเด็กที่มีที่ สิ้นสุดทำลายพยานหลัก - เด็กและทุกคนควรจะรับเงินสนับสนุนจากเงินการธนาคารจาก SBV ตามลำดับ UBS AG

บท ความเหล่านี้จะถูกนำเสนอที่นี่:

http://www.chdata123.com/eu/ch/kr/krimineller-paedophilenring-tierkreis-Basel-meldungen.html


การสืบสวนของปี 1998 จะต้องมีการ "หยุด"

การ สืบสวนเรื่องนี้เฒ่าหัวงู "วงสัตว์บาเซิล" โดยดำเนินการฟ้องร้องของบาเซิลที่ Binninger Street 21 คือ "หยุด" เมื่อรายชื่อสมาชิกที่อยู่ในมือของผู้ให้บริการการฟ้องร้องเพื่อให้แรงกดดัน จาก "ข้างนอก" กลายเป็นแรงเกินไป
ดัง นั้นรายชื่อสมาชิกไม่ได้ตีพิมพ์ก็เพราะมีมากเกินไปชื่อ ที่มีชื่อเสียงตาม ลำดับรายชื่อสมาชิกถูกระงับและไม่อนุญาตให้มีการตีพิมพ์ และเฒ่าหัวงู "วงสัตว์" ถูกเรียกว่าเป็นพิษเป็นภัย "คลับของ gay" ในตอนท้าย รัฐบาล สวิสไม่ได้พยายามหยุดวงกลมเฒ่าหัวงูนี้ในสวิสคอร์ปอเร ชั่นและธนาคารในสมัย​​ ที่ UBS AG ทั้งและทนการชุมนุมนี้ทำร้ายเด็กจนถึงวันนี้เพราะมีนิสัยของความกล้าหาญไม่ มีทางแพ่งเพ​​ื่อช่วยชีวิต - แต่มีความขี้ขลาดมาก

เห็น โครงสร้าง: ยูบีเอสเอจีได้มีอำนาจเกินกว่าที่รัฐบาลสวิสใน Berne เพราะคอร์ปอเรชั่นธนาคารสวิสและหลัง UBS AG วาง cadres อดีตของพวกเขาตั้งแต่ทศวรรษที่ผ่านมาเป็นสายลับและตัวแทนที่ switchpoints ของทั้งวิตเซอร์แลนด์และในโลกทั้งโลกและยังอยู่ใน บริการลับของ โลก ดัง นั้นนี้ถนนสูงธนาคารยูบีเอสเอจีในวันนี้มีการเข้าถึงโดย ตรงไปข้อมูลทั้งหมด ของบริการลับทั่วโลก - และ UBS AG ไม่ได้เป็นเพียงธนาคาร แต่ในความเป็นจริงยังเป็นหน่วยสืบราชการลับ! ยู บีเอสเอจีสามารถป้องกันกิจกรรมทางอาญาเป็นของการฟอกเงิน และ "วงสัตว์" โดยกรรโชกของคนทั้งโลก polititians กว้างที่มีบัญชีธนาคารของพวกเขาในธนาคารและมีข้อมูลส่วนตัวที่ถูกเก็บรวบรวม ไว้ในโฟลเดอร์ของบริการลับ - และยูบีเอสเอจียังเป็น ส่งข้อมูลไปยังบริการลับเช่นกัน ดังนั้น UBS AG ยังเป็นหน่วยสืบราชการลับตัวเองและกรรโชกของ UBS AG ทำงานทั่วโลก หน่วย สืบราชการลับสวิสยังละเมิดกฎหมายใด ๆ กับกิจกรรมการสอดแนมซึ่งจะแสดงเป็นประจำกับเรื่องอื้อฉาวเกี่ยวกับข้อมูลและ โฟลเดอร์ (Fiche)

ใน ทางโดยกรรโชกกับข้อมูลส่วนตัวและบัญชีเงินฝากธนาคารไม่ เพียง แต่โกงภาษีได้รับการคุ้มครอง แต่ยังทำร้ายเด็กทั้งหมดที่ได้กระทำโดยนักการเมืองที่สำคัญของเงินทุนนี้จะ ได้รับการคุ้มครอง (กรณี Dutroux) ผู้ ที่ตกเป็นเหยื่อการใช้ผิดวิธีที่จะนำเสนอตัวเองให้ ประชาชนมีจิตใจที่แตก สลายกลายเป็นความยากลำบากกรณีสำหรับชีวิตและพวกเขาได้รับ เงินค่าปิดปากจาก UBS AG จาก 1,000 ฟรังก์สวิสต่อเดือนดังนั้นพวกเขาจะรักษา "เงียบ" มีกรณีดังกล่าวในบาเซิลและพวกเขาไม่ได้พูด ...

รัฐบาล สวิสในวันนี้ผู้ปกครอง (Bundesrat) และสวิสผู้บัญชาการตำรวจสหพันธรัฐ (Fedpol) ไม่สามารถหรือไม่ต้องการที่จะทำอะไรกับยูบีเอสเอจีและต่ออาชญากรรมของพวกเขา และกับเฒ่าหัวงูวงกลมนี้ "วง Anmal" เพราะการเชื่อมต่อธนาคารกับสายลับและตัวแทน (อดีต cadres ที่ switchpoints) มีความแข็งแรงเกินไปกับภัยคุกคามข่มขู่ต่อต้านรัฐบาลและ Fedpol มีภัยคุกคามอย่างต่อเนื่องและข้อ จำกัด โดย UBS AG กับนักการเมืองและหัวหน้าของตำรวจเป็น และรัฐบาลและ Fedpol ไม่มีความกล้าหาญทางแพ่ง ...

"จริง ใจอธิบดี" คลื่น Ospel จาก UBS AG - เขาได้งานของเขามีการเชื่อมต่อของเขาที่จะเฒ่าหัวงูสโมสร "วงของสัตว์บาเซิล" (1998-2008)

ดู รายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ทางอาญาถนนสูงธนาคารของ UBS AG ในประเทศสวิสเซอร์แลนด์อื่น:

การควบรวมกิจการของปี 1998 ให้เป็น "ยูบีเอสเอจี" ละเมิดกฎหมายธนาคารต่างประเทศอย่างหนัก อธิบดี คลื่น Ospel ที่มาจากบาเซิลจากด้านข้างของสวิสทางอาญาธนาคารคอร์ปอเรชั่น (Schweizerischer Bankverein SBV)
- มีประกาศนียบัตรไม่มี
- นำเสนอหลักสูตรแกล้ง
- และได้ล่อลวงหญิงไม่มี (สามารถเห็นได้ในเชิงพาณิชย์สมัครสมาชิกสวิส)

เขาไม่ได้เป็นเพียงกรณีในเศรษฐกิจสวิส ทำงานเป็นเจ้านายกับหลักสูตรแกล้งและไม่มีประกาศนียบัตร นอกจากนี้ในระบบยุติธรรมสวิส กำลังทำงาน "เจ้านาย" กับเหล่านี้ "หลักการ" ... กอด

แต่ ขอดูตอนนี้: ในปี 1998 มาร์เซล Ospel จากบาเซิลสวิสธนาคารคอร์ปอเรชั่นได้รับงานจาก "อธิบดี" ของธนาคารที่ใหญ่ที่สุดของสวิส (UBS AG) เพียงเพราะการเชื่อมต่อของเขาที่จะเฒ่าหัวงูวงกลม "วงกลมของสัตว์บาเซิล" และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังคาสปาร์ Villiger ถูกยอมรับทั้งหมด แล้วคลื่น Ospel จะต้องเศรษฐี และเขา ก็แพร่กระจายทางอาญาระบบธนาคารบาเซิลในทุก UBS AG - ร่วมกับ "เพื่อน" ของเขา - คาสปาร์ Villiger cadres ทั้งหมดจากยูบีเอสของซูริคถูกกำจัดเพียงและถูกแทนที่ด้วย cadres จากบาเซิล ในปี 2008 มาร์เซล Ospel ต้องลาออกเพราะ UBS AG จำเป็น 60 ล้านสวิสฟรังก์จากผู้ชำระเงินภาษีชาวสวิสเป็น "อยู่รอด" ทำไมนี้? UBS AG ภายใต้ "จริงใจอธิบดี" คลื่น Ospel - ในความร่วมมือกับอดีตรัฐมนตรีการคลังคาสปาร์ Villiger - ได้เจ็บใจมากโลกฟองพุ่มไม้ Fond กว้างและยังเป็น UBS AG ในปัญหาหนักกับมัน แต่โดยเฉพาะอย่างยิ่งการตัดสินใจใด ๆ ของยูบีเอสเอจีระหว่างปี 1998 และ 2008 ไม่ถูกต้องเพราะอธิบดีไม่อธิบดี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังคาสปา ร์ Villiger ได้รับการยอมรับทั้งหมด ...

สวิส มีความยุติธรรมและรัฐบาลสวิส (สภาแห่งชาติ, เยอรมัน: Bundesrat) รู้เกี่ยวกับการเกิดอาชญากรรมและพฤติกรรมใน UBS AG แต่ทั้งสองไม่สามารถดำเนินการตามกฎหมายสำหรับใด ๆ คาส ปาร์ Villiger ที่ยังเป็นประธานของคณะกรรมการบริหารของยูบีเอสเอจี 2008-2012 คือการปิดกั้นการตรวจสอบมีการเชื่อมต่อของเขาและยังเป็นที่จัดการในปัจจุบัน รัฐบาลสวิสสมาชิก "จริง ใจอธิบดี" คลื่น Ospel ก็ไม่เคยขาดความยุติธรรมจนถึงวันนี้เพราะความสัมพันธ์ของเขากับสโมสรเฒ่าหัว งูจาก "วงของสัตว์บาเซิล" และแทนที่จะพยายามมากโดยนักการเมืองในปัจจุบันของการปกครอง
 

จุดสุดท้าย: Dutroux ต้องการที่จะทำให้คำพูดของเขาตั้งแต่ปีที่แล้ว

ตอนนี้กรณีของ Dutroux ในเบลเยียมและ "วงของสัตว์บาเซิล" มีการเชื่อมต่อ ใน ปี 2007 มีจดหมายจากเบลเยียม rogatory ยุติธรรมขอให้วิตเซอร์แลนด์สำหรับข้อมูลและสมาชิกของรัฐบาลสวิสการต่าง ประเทศนาง Micheline Calmy-Rey ไม่สามารถตอบได้เพราะแรงกดดันจาก "ข้างนอก" เธอเป็น คนที่จะลาออกกรรโชกคำตอบใด ๆ

แต่นาย Dutroux ต้องการให้คำพูดของเขาตั้งแต่ปีที่แล้ว แต่ - โดยเหตุผลบางอย่าง - เขาไม่สามารถทำให้คำสั่งนี้ ดัง นั้นสามารถวาดข้อสรุปว่าบางท่านที่เคารพของนโยบายสูงเป็น สมาชิกในนี้ "วงสัตว์" ปิดกั้นคำสั่งของนาย Dutroux, เพราะอาจ Dutroux นายยังสามารถให้ข้อมูลเกี่ยวกับเฒ่าหัวงูวงกลมนี้ทางอาญา "วงของสัตว์บาเซิล" ..

ดัง นั้นเมื่อหนึ่งต้องการที่จะนำแสงสว่างมาสู่ความมืดของ เฒ่าหัวงูวงกลมนี้ทาง อาญา "วงของสัตว์บาเซิล" ซึ่งเป็นองค์กรโลกกว้างที่ใหญ่ที่สุดเฒ่าหัวงูทุนโดยเงินธนาคารสวิสแล้วคำ สั่งของนาย Dutroux ควรได้รับอนุญาตจากเจ้าหน้าที่สูงสุด ของครอบครัวเบลเยียม Royal ดังนั้นเฒ่าหัวงูวงกลมระหว่างประเทศ "วงของสัตว์บาเซิล" สามารถหยุด

ขอแสดงความนับถือ


xxx
ยังตกเป็นเหยื่อของ SBV ตามลำดับของ UBS AG กับบล็อกบัญชีเงินฝากธนาคาร



หมู่อาชญากรมีการโฆษณาไม่เป็น

^